Thứ năm, ngày 16 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/04/2024

Đại hội Mặt trận Tổ quốc xã Đắk Phơi, Khóa X: Đoàn kết, dân chủ đổi mới và Phát triển

Trong không khí trang trọng và đầy ắp niềm tin, ngày 16 tháng 4 năm 2024, xã Đắk Phơi đã chứng kiến sự kiện trọng đại của mình - Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đắk Phơi, khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội không chỉ là dấu mốc quan trọng trong việc đánh giá và định hình tương lai của xã mà còn là minh chứng cho sức mạnh đoàn kết và khát vọng phát triển của cộng đồng.

Đoàn Chủ tịch Đại hội gồm những người có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong công tác lãnh đạo, đã được bầu chọn để dẫn dắt Đại hội. Ông Y Ngoan Buôn Dáp, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, người có bề dày hoạt động và đóng góp cho sự phát triển của xã, đã được tín nhiệm giao trọng trách. Cùng với ông, Ông Vũ Ngọc Phố, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã và Ông Hoàng Trường Giang, ĐUV CT HND xã, cũng như các bà H Lan Liêng Hót và H Giang Liêng Hót, đều là những cá nhân đã có những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.

1

Sự kiện còn có sự tham gia của các đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện Lắk, trong đó có Bà H Bình Rjam, UVBTV huyện ủy, CT UBMTTQVN huyện Lắk và Bà H Căn Rơ Lưk, chuyên viên UBMTTQVN huyện Lắk, những người đã mang lại nhiều đổi mới và sáng tạo trong công tác mặt trận tại huyện.

Đại hội cũng vinh dự chào đón sự hiện diện của các đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND xã, gồm các ông Nay Y Ngọc- HUV, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, Ông Hoàng Thanh Bé- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã và Bà H Tuyết Ông- ĐUV, Phó CT HĐND xã, các đoàn thể và đại diện từ 9 buôn của xã, tạo nên một bức tranh đa dạng về mặt văn hóa và chính trị, họ là những người đã và đang nỗ lực không ngừng để xây dựng và phát triển xã Đắk Phơi ngày càng giàu đẹp và văn minh.

6

Bà H Bình Rjam, trong bài phát biểu của mình, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đoàn kết và tập hợp sức mạnh của nhân dân để xây dựng một xã hội ngày càng văn minh và thịnh vượng, đồng thời cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và đề xuất các sáng kiến mới để thúc đẩy công tác mặt trận trong nhiệm kỳ tới. Bà cũng đã gửi lời khen ngợi đến những nỗ lực không ngừng của xã Đắk Phơi trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ quyền lợi của người dân.

Ông Nay Y Ngọc, lãnh đạo Đảng ủy xã, cũng đã có những chia sẻ sâu sắc về hành trình phát triển của xã trong nhiệm kỳ qua và đề ra hướng đi cho nhiệm kỳ mới. Ông nhấn mạnh sự cần thiết của việc đổi mới sáng tạo trong quản lý và lãnh đạo, đồng thời kêu gọi sự đoàn kết và đồng lòng từ mọi tầng lớp nhân dân.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của Đại hội là việc ông Vũ Ngọc Phố được tái cử vào vị trí Chủ tịch UBMTTQVN xã. Sự kiện này không chỉ khẳng định niềm tin của cộng đồng vào năng lực lãnh đạo của ông mà còn mở ra một chương mới cho công tác mặt trận tại Đắk Phơi. Đại hội cũng đã chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của các đại biểu đến từ các buôn trong xã, mỗi người đều mang theo những ý kiến, đề xuất và mong muốn cho sự phát triển của cộng đồng. Sự đa dạng trong ý kiến đã làm phong phú thêm nội dung thảo luận và quyết định của Đại hội, đồng thời cũng phản ánh sự đoàn kết và quyết tâm chung của toàn xã.

10

Trong suốt quá trình Đại hội, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và thông qua nhiều nghị quyết quan trọng, từ đó đề ra các mục tiêu chiến lược và kế hoạch hành động cho nhiệm kỳ mới. Các chủ đề quan trọng như phát triển kinh tế, cải thiện hệ thống giáo dục, nâng cao chất lượng y tế, và bảo vệ môi trường đều được đặt lên hàng đầu.

Kết thúc Đại hội, mỗi người tham dự đều mang theo niềm hy vọng và quyết tâm mới. Đắk Phơi, với sự lãnh đạo sáng suốt và tâm huyết của các lãnh đạo, cùng với sự đoàn kết và nỗ lực của người dân, hứa hẹn sẽ bước vào một nhiệm kỳ mới đầy triển vọng, tiếp tục hành trình xây dựng một xã hội ngày càng phát triển và hạnh phúc.

Đại hội khép lại, nhưng tinh thần của nó - tinh thần đoàn kết, sáng tạo và phát triển - sẽ còn mãi vang vọng, trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho mọi hoạt động trong tương lai của xã Đắk Phơi.

                                                      Thực hiện: Đức Thọ - Văn Kiểm

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ