Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/04/2024

Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên xã Đăk Phơi năm 2024

Đại Hội Hội Liên Hiệp Thanh Niên Xã Đăk Phơi Năm 2024

Xã Đăk Phơi, ngày 02/04/2024 – Trong không khí trang nghiêm và đầy ắp niềm tự hào, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Đăk Phơi đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội diễn ra tại hội trường lớn của xã với sự tham gia của các đại biểu đại diện cho tuổi trẻ Đăk Phơi, cùng quý vị lãnh đạo và bà con nhân dân trong xã.

tdtt

Không Gian Đại Hội

Hội trường được trang hoàng lộng lẫy với những dải ruy băng, hoa và ánh đèn lung linh, tạo nên một bầu không khí trang trọng và ấm cúng. Một băng rôn lớn với dòng chữ “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM” được treo cao, phía dưới là màn hình hiển thị thông tin về Đại hội. Bàn chủ tọa được bày biện gọn gàng với khăn trải bàn màu xanh và hoa tươi.

Tinh Thần Đoàn Kết và Sáng Tạo

5

Đại hội năm nay được tổ chức với chủ đề “Đoàn Kết - Tiên Phong - Bản Lĩnh - Sáng Tạo”, phản ánh tinh thần và quyết tâm của tuổi trẻ Đăk Phơi trong việc đóng góp cho sự phát triển của xã. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu, nhằm định hướng phát triển cho Hội trong nhiệm kỳ mới.

Kết Quả và Hướng Đi Mới

2

Đại hội đã thành công tốt đẹp với việc thông qua các báo cáo tổng kết, kế hoạch hoạt động và bầu chọn ra ban lãnh đạo mới. Với tinh thần đoàn kết và sáng tạo, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Đăk Phơi hứa hẹn sẽ tiếp tục là lực lượng xung kích trong các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Thực hiện: Đức Thọ - Y Hai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ